บทความที่เกี่ยวข้อง กับ ที่รองจาน เสื่อรองจาน พลาสติกรองจาน

อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาสำหรับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร หรือธุรกิจรับจัดงานจัดเลี้ยง เป็นที่แน่นอนว่ามีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องหลายอย่าง และอีกหนึ่งอย่างที่ถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ แผ่นรองจาน ที่รองจาน นั่นเอง บ้างก็เรียกเสื่อรองจาน ซึ่งเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่มีผลต่อคุณภาพ หรือสร้างมูลค่าให้แก่งานบนโต๊ะอาหารเป็นอย่างแพร่หลาย

เสื่อรองจาน พลาสติกรองจาน
ปัจจุบันแผ่นรองจาน ที่รองจานก็มีความหลากหลายวัตถุดิบ ไม่ว่าจะทำจากกระดาษ ก็คือกระดาษรองจาน ทำจากผ้า ก็คือผ้ารองจาน ทำจากพลาสติก PE ก็คือพลาสติกรองจาน  แต่หากพูดถึงว่าเลือกแบบไหนที่เหมาะ เลือกแบบไหนที่สวยตรงตามคอนเซปที่ตั้งใจไว้แล้วนั้น อาจจะต้องกลับมาทบทวนกันอีกสักหน่อยว่า การเลือกใช้แบบไหนที่จะคุ้มค่า ลดต้นทุน โดยความหรูหรา ความสวยงาม ก็ยังคงคอนเซปไม่เปลี่ยนแปลง ในที่นี้ จะขอกล่าวที่ละอย่าง ทั้งข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่างให้ผู้อ่านได้เข้าใจแบบสั้นๆ เข้าใจง่าย
ที่รองจาน
            กระดาษรองจาน : เหมาะสำหรับใช้เสร็จปุ๊บ ทิ้งปั๊บ ข้อดีก็คือ ง่ายสะดวก ไม่ต้องทำความสะอาด สามารถเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนดีไซต์ได้เรื่อยๆ เมื่อของในสต๊อกที่สั่งผลิตไว้หมดนั่นเองครับ  แต่หากพูดถึงข้อเสียก็จะมี ขั้นต่ำในการผลิตค่อนข้างสูงการลงทุนสูง ดูแลเก็บรักษายากนิดหนึง คือต้องเก็บไว้ในที่แห้ง และต้องไม่เก็บไว้ในที่ตากแดด แต่ปัญหาข้อนี้คือ จะสร้างต้นทุนเพิ่มต้นทุนให้คุณอย่างสม่ำเสมอ และเป็นต้นทุนระยะยาว ด้วยเหตุผลที่ว่า ใช้เสร็จปุ๊บทิ้งปั๊บนั่นเองครับ

            ผ้ารองจาน : หากเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นผ้า ต้องบอกตามตรงว่า เหนื่อยมากกว่าอย่างอื่นเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การซัก การรีด การขจัดคราบบนผ้ารองจาน และระยะเวลาการใช้งานอีก หากใช้งานหนัก ใช้บ่อย เป็นที่แน่นอนว่า อายุการใช้งานก็จะลดลงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสีที่ซี้ดลง จางลง เนื้อผ้าที่ผ่านการใช้งานหนัก หรือไม่ก็เจอคราบฝั่งแน่นซักไม่ออก บ้างก็ 6 เดือน ถึง 1 ปีครึ่ง ก็ต้องเริ่มซื้อใหม่เพื่อสับเปลี่ยนแล้วหล่ะครับ

            พลาสติกรองจาน : ก็จะมีทั้งที่เป็นแบบที่ใช้พลาสติกล้วนๆ และก็ใช้พลาสติกผสมผ้า (เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า) และก็จะมีทั้งแบบเรียบ และมีทั้งแบบสาน ในที่นี้ของเรียกสั้นๆว่า แผ่นรองจานพลาสติกแล้วกันครับ เพื่อให้เข้าใจได้ง่าย ต้องบอกเลยว่ารายการนี้เป็นที่นิยมสูง คงเป็นเพราะด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โดนน้ำได้ กันน้ำรั่วซึมที่จะผ่านไปยังโต๊ะอาหารอีกด้วย และมีทนทานกว่า อายุการใช้งานที่ยาวนานมากหรือถือได้ว่าการใช้งานยาวนานกว่า 2 ประเภทแรก แบบคนละชั้นกันเลยเชียวครับ และหากพูดถึงคราบที่จะมาติดฝังแน่นก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำความสะอาดได้ง่ายดาย จะล้างน้ำ หรือแค่เพียงเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอเหลือเฟือเลยหล่ะครับ แถมราคายังค่อนข้างถูกอีกด้วย ลด Cost ลดต้นทุนได้ระยะยาว ถือว่า แผ่นรองจานหรือที่รองจาน ที่ทำจากวัตถุดิบพลาสติกผสมผ้านั้น แจ่มสุดๆไปเลยครับ

มั่นใจ ที่รองจาน แผ่นรองจาน เราถูกสุดในไทย
ผู้อ่านคงได้ทราบข้อมูลระดับหนึ่งแล้วนะครับ และหากท่านสนใจและกำลังมองหาโรงงานผลิตแผ่นรองจาน โรงงานผลิตที่รองจานราคาถูก ทางเรายินดีรับใช้และให้บริการอย่างเต็มที่ครับ ติดต่อสอบถามมายังเราได้เลยครับ คลิ๊กที่นี่ เพื่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
แผ่นรองจาน ราคาถูก
จากบทความที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสินค้าและผลิตภัณฑ์นี้ ทางทีมงานเชื่อว่าเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ และเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกสินค้าได้เหมาะสมกับสิ่งที่เราต้องการ และคุ้มค่าสูงสุด และหากเรามีข้อมูลข่าวสารมาใหม่ มาเพิ่มเติม ทางเราจะลงข้อมูลในครั้งถัดไปนะครับผม ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่าน และผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาอ่านบทความเล็กๆน้อยจากเราครับ


ผ้าเช็ดปาก ผ้าแน็ปกิ้น
ดูข้อมูล ผ้าเช็ดปาก ผ้าแน็ปกิ้น >> คลิ๊ก ที่นี่
 ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ
 ผ้าปูโต๊ะกลม ผ้าปูโต๊ะจีน
ดูข้อมูล ผ้าคลุมโต๊ะกลม ผ้าคลุมโต๊ะจีน >> คลิ๊ก ที่นี่


 ผ้าคลุมเก้าอี้จัดเลี้ยง ผ้าคลุมเก้าอี้ประชุม
 ผ้าคลุมเก้าอี้พลาสติก
ดูข้อมูล ผ้าคลุมเก้าอี้พลาสติก >> คลิ๊ก ที่นี่
 สั่งซื้อ ติดต่อ สอบถาม


 ย้อนกลับ หน้าแรก หน้าหลัก