แผ่นรองจาน ราคา เราขายถูกกว่าใคร ซื้อเลย!! สินค้าคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็น ที่รองจาน โรงแรม ที่รองจาน ร้านอาหาร


แผ่นรองจาน ที่รองจาน
หมวดสินค้า ผลิตภัณฑ์ คือ แผ่นรองจาน บริษัท เมก้าบูม จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ขายส่ง ขายปลีก ทั้งใน และต่างประเทศ ทำจากวัสดุ PE / PVC ที่รองจาน มีคุณสมบัติ ที่สามารถช่วยให้คุณ ทำความสะอาดได้ง่ายดาย เพียงใช้ผ้าเช็ด หรือ ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด หรือ เพียงล้างน้ำเปล่า แล้วผึ่งลมให้แห้ง และ หากมีคราบอาหารฝั่งแน่นลึก ก็เพียงแช่น้ำธรรมดา หรือน้ำอุ่น คราบต่าง ๆ ที่เกาะติดก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณ ประหยัดจากรูปแบบเดิม เช่น ผ้ารองจาน ซึ่งคุณ หรือธุรกิจของคุณ จะสิ้นเปลืองในการที่จะต้องซักรีดทุกครั้ง ถือว่า แผ่นรองจาน ของเรานั้น จะช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี


แผ่นรองจาน สกรีนโลโก้ พิมพ์โลโก้
ซึ่งแน่นอนว่า บางคน บางท่าน ก็ยังเรียกว่า ที่รองจาน ได้เช่นกัน ขนาดสินค้าของเรานั้น มีขนาดมาตรฐานเพียงขนาดเดียว ก็คือ ขนาด 30 x 45 เซนติเมตร ( cm. ) ซึ่งขนาดอื่น ทางบริษัทของเราก็รับผลิต รับทำนะครับ แต่จะมีขั้นต่ำในการผลิต งาน OEM หรือ เรียกว่า งานสั่งทำเฉพาะ งานผลิตเฉพาะ จำนวนขั้นต่ำ อยู่ที่ 5,000 ชิ้น ต่อครั้ง อีกทั้ง บริษัทของเรา ยังรับทำ และ ผลิต แผ่นรองจาน สกรีนโลโก้ ด้วยนะครับ โดยมีขั้นต่ำในการทำอยู่ที่ 1,200 ชิ้นต่อแบบ พิมพ์ และ สกรีนโลโก้ได้ ไม่เกิน 4 สีครับ คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ได้ที่นี่ คลิ๊ก >> ติดต่อสอบถาม
 
แผ่นรองจาน
ที่รองจาน แผ่นรองจาน

คุณลูกค้า หรือ ผู้ที่สนใจ ที่จะสั่งซื้อสินค้าของทางบริษัทฯ จึงมั่นใจในสินค้า และ คุณภาพ ตลอดจนการให้บริการ ที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังปลีกด้วย สั่งซื้อแค่ผืนเดียว 1 ผืน ทางเราก็ขายให้นะครับ (กรณีที่มีสต็อก) แถมยังมี บริการเก็บเงินปลายทาง ช่วยให้คุณลูกค้า ได้รับ ความสะดวก สบาย ปลอดภัย มั่นใจ อย่างสูงสุด

·      ผลิตภัณฑ์ แผ่นรองจาน หรือ ที่รองจาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในทุกธุรกิจ ไม่ว่า จะเป็น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร บริษัท ห้างร้าน หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานเอกชน ในครัวเรือน หรือ เรียกง่ายๆ ว่า ใช้ได้ทุกวงการ กันเลยทีเดียว
·      กว่า 150 แบบ ที่เราพัฒนา และ ออกแบบ มาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ประกอบกับ ราคาถูก จึงทำให้บริษัทฯ เรามีความเติบโต ก้าวหน้า อย่างต่อเนื่อง
·      ดูแบบ และ ลวดลาย แผ่นรองจาน ทั้งหมด ได้ที่นี่ >> คลิ๊ก
·      ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่รองจาน ทั้งหมด ได้ที่นี่ >> คลิ๊ก

แผ่นรองจาน ราคาถูก
ขนาดมาตรฐาน 30 * 45 ซม. เทียบเท่า 12 * 17 นิ้ว
……………………………………………… 
จำหน่ายราคาต่ำสุด 34.- บาทต่อผืน
จำหน่ายราคาสูงสุด 55.- บาทต่อผืน
(จากราคาปกติ 85 บาท)
……………………………………………… 
*** ราคาขึ้นอยู่กับจำนวน / ปริมาณการสั่งซื้อ และ แบบลวดลาย
*** ราคา และ โปรโมชั่น อาจะมีการเปลี่่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า